Saturday, August 6, 2022

AP Minister Ambati Rambabu Responds On 'Gadapa Gadapaku Mana Prabhutvam' Program | గడప, గడపకు వెళ్ళిన నన్ను తరిమికొట్టింది TDP,YCP మహిళలే!

AP Minister Ambati Rambabu Responds On 'Gadapa Gadapaku Mana Prabhutvam' Program | గడప, గడపకు వెళ్ళిన నన్ను తరిమికొట్టింది TDP,YCP మహిళలే!

gadapa gadapaku mana prabhutvam, minister ambati rambabu, gadapa gadapaku mana prabhutvam program, ap gadapa gadapaku mana prabhutvam, ap minister ambati rambabu, ysrcp leaders gadapa gadapaku mana prabhutvam, cm ys jagan review on gadapa gadapaku mana prabhutvam work shop, gadapaku mana prabhutvam, ambati rambabu, gadapa gadapaku mana prabhuthvam, gadapa gadapaku ysr, ap irrigation minister ambati rambabu, gadapa gadapa ku mana prabhutvam

No comments:

Post a Comment

అంశానికి సంబంధం లేని వ్యాఖ్యలు, అసభ్యకరమైనవి, వ్యక్తిగత దూషణలతో ఉన్న వ్యాఖ్యలు ఎట్టి సమయంలోనూ పబ్లిష్ చేయబడవు.